Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Tại Sao Phải In Bacdrop Hội Nghị

Một chương trình họp báo, hội nghị, hội thảo, lễ hội, hội thao không thể thiếu tấm backdrop, phông sân khấu chứa nội dung chương trình, banner chương  trình và các tấm băng rôn cổ động...

Các chương trình thường được tổ chức ở các phòng hội nghị trong khách sạn hoặc nhà hàng, phòng trà, Bar các khu du lịch... , thời gian thi công  gấp rút vừa đòi hỏi phải lắp đặt vào khoảng thời gian  vắng khách.
THIÊN MÃ nhận in các loại backrop,in backdrop cưới,in backdrop họp báo in backrop hội nghị, in bacdrop hội thảo, backdrop sinh nhật, backdrop thôi nôi,in backdrop chương trình ca nhạc, phông nền sân khấu... 
Backdrop hội nghị
Backdrop Bãi Biễn


THIÊN MÃ với kinh nghiệm cũng như đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn năng động chúng tôi nhận in ấn, căng khung, lắp đặt các loại backdrop: cưới hỏi, hội nghị, event.. 
Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng,các chương trình thường được tổ chức ở các phòng hội nghị trong khách sạn hoặc nhà hàng, phòng trà, Bar các khu du lịch... , thời gian thi công  gấp rút vừa đòi hỏi phải lắp đặt vào khoảng thời gian  vắng khách. 

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hộ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.
Công Ty TNHH TM-DV-QC Thiên Mã                                 
Xưởng SX: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Q. Tân Bình
MST: 0310303237 - Số TK: 060021863079. Ngân hàng Sacombank
Hotline : 090 676 2106 
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam

1 nhận xét: