Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Bảng Hiệu Hiflex , Pano Quảng Cáo Ngoài Trời


Bảng hiệu  hiflex , pano  quảng cáo ngoài trời
Thiên Mã với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công quảng cáo ngoài trời. Công ty chúng tôi nhận thi côngthiết kế , in ấn đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với phong cách làm việc của Thiên Mã. Với chi phí giá thành rẻ, thi công không phức tạp , chúng tôi sẽ hoàn thiện ngay trong ngày cho quí khách. Với những công trình bảng hiệu mang tính chất phức tạp, phải cần dàn giáo thì sẽ thi công đúng tiến độ như khi đã làm việc với khách hàng, đảm bảo không làm chậm trễ.
Bảng Hiệu Hiflex
Bảng Hiệu
Hiện nay với nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển thì nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn bảng hiệu hiflex cho chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm của mình. Bên cạnh đó cũng có những vật liệu quảng cáo khác như : alu, mica, inox, đèn led ,… với độ bền và có độ thẩm mỹ cao hơn nhưng bảng hiệu hiflex vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng.  Giá thành rẻ chính là yếu tố khiến cho bảng hiệu hiflex phù hợp với mọi đối tượng.
Bảng Hiệu
Bảng Hiệu
Bảng hiệu hiflex là loại có kết cấu khung xương làm bằng sắt vuông 2, bề mặt được căng bằng bạt hiflex . Tùy vào độ cao, kích cỡ khác nhau mà ta dùng loại sắt khác nhau.Những bảng quang cáo ngoài trời mà ở trên cao với sức gió lớn thì chúng ta phải dùng bạt hiflex dày, khung xương sắt to.

Bảng Hiệu Ngoài Trời
Bảng Hiệu Ngoài Trời
Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế in ấn thi công bảng hiệu , vui long liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, hiệu quả nhất . Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Công Ty TNHH TM-DV-QC Thiên Mã                                 
Xưởng SX: 2Q1 Bình Giã, Phường 13, Q. Tân Bình
MST: 0310303237 - Số TK: 060021863079. Ngân hàng Sacombank
Email:    in.thienma@gmail.com
Hotline :090 676 2106   

Google Account Video Purchases Ho Chi Minh, Wausau, WI 54401, Hoa Kỳ

1 nhận xét:

  1. I'm really enjoying the design and layout of your website. It's a very easy on the eyes which makes it much more enjoyable for me to come here and visit more often. Did you hire out a designer to create your theme? Exceptional work! chase bank login

    Trả lờiXóa