Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Bảng Hiệu Đèn Led - Đèn Led Quảng Cáo

Bảng Hiệu Đèn Led - Đèn Led Quảng Cáo

Đèn Led thường được sử dụng rộng rãi và thường phổ biến ở một số sản phẩm, công trình quảng cáo như sau :
+ Led dây :có thể một màu, nhiều màu rất đa dạng, dùng để tạo viền, chạy chữ quảng cáo, hình ảnh thi công quảng cáo ngoài trời hoặc trang trí quảng cáo cho các sân khấu, quán bar, quán cf,...
Led Dây
Led Dây

Led Dây
Led Dây
Led ma trận : loại biển quảng cáo này có thể thay đổi nội dung với bất kì thời điểm nào bằng cách dùng phần mềm,dùng để làm bảng điện tử. Thường có giá thành rất cao. Kích thước bảng linh hoạt, phù hợp với nhiều vị trí, địa hình lắp đặt, dễ dàng tháo lắp, tiện cho việc bảo hành và bảo trì sản phẩm.
.
Bảng led Ma Trận
Bảng led Ma Trận
Led vẫy :- Sử dụng bóng đèn led tạo chữ, logo, hình tượng trưng trên các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời cũng như trong nhà
- Đèn led bóng đính viền hoặc full bề mặt các loại chữ nổi trên các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời
Bảng Led Vẫy
Bảng Led Vẫy
Hiên nay, quảng cáo đèn led được ưa chuộng và dần thay thế những kiểu trang trí quảng cáo khác nhờ những tính năng tiện lợi  sau :
-Độ bền và tuổi thọ cao
-Ánh sáng sặc sỡ, bắt mắt , đẹp, gây ấn tượng mạnh.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.
Công Ty TNHH TM-DV-QC ThiênMã
Xưởng SX: 2Q1 BìnhGiã, Phường 13, Q. TânBình
MST: 0310303237 - Số TK: 060021863079. NgânhàngSacombank
Hotline: 090 676 2106

Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam

1 nhận xét:

  1. II. Ưu điểm của bảng hiệu quảng cáo bằng gỗ.
    Hiện nay, bảng hiệu quảng cáo bằng gỗ đang trở nên phổ biến và được biến tấu nhiều thể loại nhưng cùng một chất liệu nhằm phù hợp với ưu điểm của từng loại bảng quảng cáo xong đều có những điểm chung như sau:
    • Được thiết kế bằng gỗ vậy nên hạn sự dụng sẽ rất bền và chắc chắn, có thể thích hợp với mọi điều kiện thời tiết bảng hiệu quảng cáo bằng gỗ có thể đặt ở ngoài trời hoặc trong nhà mà không cần quá lo lắng bị hư hay sự cố.
    • Tính thẩm mỹ cao, bảng hiệu quảng cáo bằng gỗ có tính sang trọng và cổ điển là điểm đặc biệt cho bảng hiệu. Đây là ưu điểm nổi bật mà không chất liệu nào có thể thay thế cho loại gỗ này, tính dân dã thu hút người nhìn và ánh mắt của khách hàng. Vậy nên thường được dùng rất nhiều trong quán cà phê hiện nay.
    thi công bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu inox
    lam bang hieu cong ty
    III. Các loại bảng hiệu gỗ phổ biến.
    1. Bảng hiệu gỗ cắt, khắc CNC, laser:
    Đây là bảng hiệu với sự lựa chọn đơn giản và đang được lưa chọn nhiều hiện nay, loại gỗ được cắt phù hợp sau đó khắc laser thông tin, logo, hình ảnh và khách hàng yêu cầu lên tấm gỗ với thi công sắc sảo, đường nét tinh tế bảng hiệu này đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm yêu cầu.
    2. Bảng hiệu gỗ dán decal hoặc chữ nổi.
    Bảng hiệu gỗ dán decal hoặc chữ nổi cũng là một cái nhìn độc đáo và tính thẩm mỹ cao, với một tấm gỗ, các kĩ thuật có thể dán những phông chữ decal theo thiết kế và yêu cầu của khách hàng hoặc dán những con số dòng chữ lên mặt gỗ đó với nhiều màu sắc đa dạng và thiết kế riêng, chúng tôi sẽ thi công trên bản vẽ nhất định để có một bảng hiệu theo yêu cầu và hợp ý của khách hàng.
    3. Bảng hiệu gỗ kết hợp đèn led.
    Đây là bảng hiệu được sự dụng phổ biến ở những quán cà phê hiện nay, sau khi thiết kế theo yêu cầu của bản vẽ được thi công trên mặt gỗ với những đèn led chạy dọc trên tấm gỗ để tạo nên sự nổi bật vào ban đêm gây ấn tượng cho những người đi lại. Đây là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống giúp có một bảng hiệu quảng cáo ấn tượng với những khách hàng đi qua nới đây.
    làm hộp đèn mica
    hộp đèn mica
    làm hộp đèn mica hút nổi
    hộp đèn mica hút nổi

    Trả lờiXóa